1. Rà soát và bổ sung các trang sau vào website của bạn:
thứ 1 những công cụ chọn kiếm thích nội dung tươi mới và muốn nhìn thấy trang website được cập nhật đều đặn vì điều này thể hiện rằng bạn đang sống và phát triển! Và bạn càng mang nhiều nội dung và trang website trên website thì bạn càng sở hữu đa dạng thuật ngữ dẫn lưu lượng truy cập tới.
2. Gỡ bỏ bất cứ nội dung copy nào còn lại khỏi website và thay thế bằng nội dung được viết kỹ và độc nhất.
những công cụ chọn kiếm ghét nội dung trùng lặp. Người ta cho rằng chúng chỉ tính điểm cho nó 1 lần và thường là trang web thứ nhất đăng tải nội dung ấy. Bản copy chẳng giúp gì được cho bạn, mà còn sở hữu thể khiến bạn bị phạt. vì thế, hãy viết lại càng sớm càng tốt.
>>> Liên quan: Quảng cáo google
3. Tạo thói quen nhờ những quý khách cũ và khách hàng bây giờ chứng thực và đưa họ vào trang chứng thực hoặc những trang sản phẩm hay dịch vụ yêu thích.
Đây là 1 thủ thuật seo quan trọng. Vạch ra chiến lược để khuyến khích người dùng để lại nhận xét trên Facebook, G+, TripAdvisor, Review Centre, Yelp hay bất cứ web nào yêu thích với ngành nghề của bạn.
các lời chứng thực/nhận xét giúp bạn gây dựng niềm tin trong tâm trí các bạn tiềm năng, cho thấy bạn là công ty thực với những quý khách hài lòng. nếu người dùng tin tưởng bạn, họ sẽ dễ dàng hợp tác hơn. Bạn với thể dùng Schema để đánh dấu những nhận xét để công cụ chọn kiếm dễ dàng nhận ra. Google đa dạng lúc sẽ hiển thị những lời chứng thực trong các trang kết quả tìm kiếm, từ ấy tạo ra tác động tích cực đến tỉ lệ click (CTR). Chúng sẽ cho thấy rằng những trang đích của bạn sẽ hứa hẹn phổ biến điều hơn là chỉ vài chiếc chữ và một nút "MUA NGAY". những trang đích quan trọng cộng mang tỉ lệ CTR bền vững sẽ phải chăng hơn việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tích cực đơn thuần.
4. Cập nhật và hợp lý hình ảnh trên trang web.
không ai muốn nhìn thấy ảnh bị vỡ, lộn xộn lúc họ truy cập một trang web. Việc này với thể khiến họ quay lại trang chọn kiếm và với tác động tiêu cực lên những chỉ số tương tác của trang web. Hơn nữa, hãy luôn kiên cố bạn đã điền vào thẻ Alt khi tải ảnh lên, nhờ vậy bạn mang thể báo cho máy chọn kiếm về nội dung ảnh và sẽ giúp xác định vật dụng hạng của nó trong việc tìm kiếm hình ảnh.
5. Thêm một nguồn cấp (feed) sản phẩm liên quan lên trang sản phẩm và nguồn cấp nội dung liên quan lên trang blog.
Việc này sẽ giúp bạn trong việc định hướng người dùng. đó là nơi mà một quý khách gõ vào một truy vấn chọn kiếm và click vào 1 trong các kết quả tìm kiếm nhưng ko thể tìm thấy chính xác đồ vật họ muốn chọn trên trang. Thay vì để họ nhảy lại trang kết quả chọn kiếm, bạn nên cho họ đào sâu hơn vào web của bạn. một trang sản phẩm hoặc bài viết liên quan mang thể lôi kéo con mắt họ và khiến họ dành nhiều thời gian hơn trên site và xem nhiều trang website hơn (và giúp các thông số tương tác nâng cao lên), nhưng chỉ khi bạn với 1 nguồn cấp!
6. Đăng ký công ty lên các danh bạ doanh nghiệp ưa thích để được trích dẫn.
ko chỉ giúp doanh nghiệp của bạn hiển thị phổ biến hơn, thủ thuật tối ưu hóa này sẽ giúp bạn tiếp cận quý khách ở địa phương thấp hơn. một trích dẫn (citation) cơ bản là bất cứ chiếc chữ hiện trên địa điểm trực tuyến nào sử dụng chi tiết công ty bạn (không nhất thiết là một đường dẫn) ví dụ như Yelp hay bất cứ danh bạ công ty địa phương nào. những trích dẫn này giúp nâng cao mức độ chắc chắn về những khía cạnh liên lạc của doanh nghiệp. ấy là yếu tố tin cậy giúp bạn tăng đồ vật hạng vì họ biết rằng bạn chẳng hề là trang web rác căn nguyên từ giường ngủ của ai đó. Hãy kiên cố bạn dùng thông tin CHÍNH XÁC và NHẤT QUÁN ngay từ tên công ty lúc bạn tạo danh bạ, ví như không điều ấy sẽ dẫn đến sự mơ hồ và hoài nghi.
>>> Tham khảo: Quảng cáo từ khóa giá rẻ
7. Hãy cứng cáp bạn sở hữu xây dựng thương hiệu rõ ràng, mạnh mẽ và nhất quán trên đa số những phương tiện truyền thông và có kế hoạch rõ ràng để nâng cao nhận diện thương hiệu.
xây dựng thương hiệu và seo công cụ chọn kiếm ngày càng phát triển thành tương đồng. một nhãn hiệu yếu, luộm thuộm và thiếu tính nhất quán sẽ cần chịu sự thiếu tin cậy đối sở hữu cả công cụ chọn kiếm và khách hàng.
8. chú ý việc thành lập cá nhân. Rà soát tất cả thông tin trên mạng lưới xã hội của bạn, luôn dùng cộng 1 hình ảnh và tên lúc khiến cho bất cứ điều gì trên mạng.
tất cả người thường thích chia sẻ nội dung (cập nhật trạng thái, bài blog và video, v.v.) từ người họ tin cậy, sự tin cậy này được củng cố bởi nhãn hiệu cá nhân và quản trị danh tiếng. Bạn sẽ đánh giá người có nhãn hiệu cá nhân mạnh sẽ sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội và càng ngày các dấu hiệu xã hội càng được coi là quan trọng trong tối ưu hóa.
9. sử dụng infographic
Infographic là phương pháp tuyệt vời để thể hiện dữ liệu hay thông tin một bí quyết dễ dàng và phong cách. Chúng là cách thay thế xuất sắc cho những bài blog và vô cùng dễ chia sẻ. Hãy cứng cáp bạn đưa infographic vào web và tạo mã nhúng cho nó. Bằng bí quyết này trường hợp ai ấy muốn chia sẻ blog hoặc web của họ, họ chỉ nên lấy mã nhúng ấy. ngay lập tức bạn đã có một liên kết lại (backlink) mà chẳng phải tốn chút mồ hôi công sức làm liên kết, và tăng sự hiện diện trên internet.
10. Viết sách điện tử, công cụ và công bố trên web.
ko buộc phải đề cập cũng biết, mọi nội dung này sẽ rất tuyệt vời khi đưa lên web (tương tự như điểm 1). những nguồn ngày sở hữu thể hỗ trợ những phấn đấu xây dựng liên kết của bạn. Hãy nghĩ về điều này, trường hợp là một quản trị web bạn sẽ với thể e dè lúc liên kết tới 1 trang web thương mại. Tuy nhiên nếu liên kết tới một nguồn thông tin hoàn hảo mà độc fake thấy hữu ích thì sẽ là một câu chuyện khác!
11. làm cho clip blog (khác vlog)
Việc viết blog sở hữu thể rất khó khăn với rất nhiều mọi người. các đoạn phim sẽ là 1 phương pháp phải chăng để đa dạng hóa nội dung blog cũng như thêm 1 điểm nhấn về cá nhân. Hơn nữa, Google đang mang YouTubeđó!
12. Gửi thông cáo báo chí và tương tác qua quan hệ công chúng
Trong 1 Inbound Debate mới đây, Nick kể rằng quảng bá giờ là 1 trong các bí quyết hiệu quả nhất để có được liên kết đảm bảo. mang những cập nhật như Panda đánh vào nội dung kém, quý khách làm cho seo và chủ doanh nghiệp cần giới hạn cối xay nội dung và thực sự chọn cách tạo nội dung uy tín và tương tác. Nội dung này sẽ mượn quảng cáo và qua kênh này bạn sẽ thấy lượt chia sẻ mạng xã hội và liên kết trỏ lại website của bạn nâng cao lên đáng nói.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét