Đây chắc hẳn là 1 câu hỏi được các nhà cung ứng sản phẩm lưu ý và hỏi rộng rãi nhất khi tìm lựa dịch vụ quang cao tu khoa, như bạn cũng biết muốn lợi nhuận từ việc quảng cáo trên Google còn nên dựa trên phổ biến yếu tố và nhiều quá trình, hầu hết người mua đều muốn có lợi nhuận cao nhưng lại muốn chi phí bỏ ra là thấp nhất vậy bạn bắt buộc phân biệt được đâu là quảng cáo giá phải chăng và quảng cáo hiệu quả.
Theo thống kê giữa năm 2013 sở hữu hơn 55% những buôn bán manager cho rằng quảng cáo Google Adwords tuy với chi phí rẻ nhưng lại không với nhiều hiệu quả (lợi nhuận). Điều này sở hữu vẻ trái ngược so sở hữu các gì mà bạn thường nghe: " quảng bá giá phải chăng nhưng lại ko rẻ "
giả dụ chỉ dựa vào các lời quảng bá giá rẻ, để quyết định bắt buộc thực hiện ngay vì giá sao mà phải chăng thế! thì xem như bạn đã bỏ qua một trong các điều quan trọng nhất khi khiến kinh doanh. Bạn buộc phải hiểu rằng lợi nhuận khi từ khóa của bạn xuất hiện ở vị trí mong muốn mang đến cho bạn với thực sự cao và đủ để duy trì số tiền bạn chạy quảng bá.
chi tiết lợi nhuận của việc chạy PR từ khóa
một. Bạn nên phải biết rõ có mức ngân sách bạn bỏ ra sẽ có bao nhiêu khách hàng tìm đến mang bạn và tìm lựa dịch vụ – sản phẩm – hàng hóa của bạn. Bao nhiêu trong số các người này sẽ trở thành quý khách thật sự, doanh số sở hữu được từ những khách hàng này mang đủ bù vào số tiền bỏ ra và mang lại lợi nhuận cho bạn. Để mang các mục tiêu cụ thể bạn cần thiết các con số cụ thể, cảm tính sở hữu thể đánh lừa bạn nhưng những con số thì không.
Phí quảng bá trên Google Adwords dựa trên từng cú nhấp chuột vào website của bạn–> như vậy có 1 mức ngân sách cụ thể nào đó bạn sẽ nhận được bao nhiêu cú click? mức giá cho mỗi cú click là bao nhiêu ( CPC).
Ví dụ: mang ngân sách= $500/tháng; CPC = $0.10 bạn sẽ nhận được: $500 : $0.10 = 5000 clicks/tháng. có mức 5000 clicks/tháng –> mỗi ngày bạn sẽ có 5000 : 30 ngày = 167 click/ngày.
>>> Mời bạn tham khảo: Học google adwords
hiện nay bạn đã có 3 con số cực kỳ cụ thể:
- Tổng ngân sách trong tháng: $500 – chi phí trả cho mỗi cú click: $0.10 – Số click nhận được từ ngân sách $500/tháng = 5000 clicks/tháng
Tiếp theo bạn phải biết sở hữu mức ngân sách này, và lượng clicks mỗi ngày tới với web như vậy, bạn cần sở hữu bao nhiêu các bạn để bù vào phí quảng cáo? Thêm bao nhiêu nữa thì có lãi. nếu bạn không thể với những con số trên bạn sẽ ko bao giờ biết được liệuquảng cáo trên Google liệu với hiệu quả hay không.
2. Bạn muốn tăng doanh số bán hàng và bạn tăng CPC cho mỗi cú click quảng bá trên google với thể cao hơn so mang mức mà bạn ước tính ban đầu nhưng điều này ko quá quan trọng bằng việc các người click vào với phải các bạn thực sự hay không. trường hợp người click vào là khách hàng thực sự thì việc bạn với trả giá cho mỗi cú click cao hơn một chút cũng là điều xứng đáng.
+ Trong giả dụ CPC tăng thì số click nhận được sẽ giảm: Ví dụ: CPC là $0.2 –> $500 : $0.2 = 2500 clicks.
+ Trong ví như CPC giảm thì click sẽ tăng: Ví dụ: CPC là $0.08 –> $500: $0.08 = 6250 clicks.
với 1 điều kiên cố là giá tiền bạn nên trả cho mỗi click sẽ sở hữu sự giao động nhất định tùy vào vị trí xuất hiện mẫu quảng bá, số lượng đối thủ tham gia quảng bá, từ khóa mà bạn đã tìm .
Suy cho cùng lợi nhuận của việc chạy quảng cáo vẫn là những con số cụ thể, hàng tháng để kiểm tra được bạn lợi nhuận bao nhiêu được các gì ? hãy tính toán và dựa trên các chi tiết trên áp dụng và tìm ra đúng lợi nhuận cho mình.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét