Hướng dẫn chạy Facebook Ads có Local Awareness để giảm giá tiền : Sau Phần 1 giới thiệu tổng quát về Local Awareness, hôm nay sẽ hướng dẫn đa số người khiến cho sao để sở hữu thể áp dụng phương pháp thức chạy này ở Việt Nam. ngày nay, với 2 bí quyết để có thể chạy được hình thức Ads này:
- sử dụng add on đổi IP trình duyệt thành Mỹ, sau đấy vào Page chạy như Promote page. Tuy nhiên mình sẽ ko đi sâu vào phương pháp này vì nó sở hữu 1 số tránh.
- dùng Power Editor để mở hình thức này cho tài khoản PR của bạn. Đây là phương pháp chúng ta sẽ chọn hiểu và cũng là bí quyết mình đang chạy. ưu thế của nó là khả năng tùy biến và thông minh rẻ hơn.
Yêu cầu:
- Fanpage dạng Local business (doanh nghiệm địa phương).
- với bản đồ và số điện thoại chính xác (Chỉnh ở About/thông tin => More info)
những bước tiến hành:
Bước một : Vào link: http://bit.ly/LA_Will-Li tải file và lưu trên máy.
Bước 2 : Vào link: https://www.facebook.com/ads/manage/powereditor. Sau ấy chọn tài khoản quảng bá và bấm tải về như hình bên dưới.
Bước 3 : Click vào biểu tượng có 2 mũi tên quay về 2 hướng 
Tiếp theo tìm “ Import Ads in Bulk ” (dòng trang bị 2 từ dưới lên).
Sau đó bấm Choose file và tìm file đã tải về ở Bước 1. Sau đấy bấm vào nút Import
Đợi sau khi Facebook báo mọi đều hoàn thành 100% thì bấm vào nút close 
Sau đấy bấm vào nút MÀU XANH LÁ CÂY ở góc trên cùng của màn hình (Upload change/ Tải lên).
Bước 4 : Vào link: https://www.facebook.com/ads/manage/home, tìm Chiến dịch có tên “ Will Li – Local Awareness “ và click vào ấy. Sau đấy bấm tiếp vào nút “Create ad in Campaign/ tạo quảng cáo” màu xanh lá cây
Tiếp theo tìm fanpage nào bạn muốn quảng bá (và sở hữu dạng công ty địa phương). Và “Boom” màn hình bạn sẽ hiện ra bản đồ như bên dưới và bạn đã với thể nhắm đến các đối tượng bên cạnh Shop/cửa hàng của bạn rồi đó
Lưu ý:
- Ở đây Facebook chỉ cho hầu hết người chỉnh về bán kính, độ tuổi và giới tính của các bạn mục tiêu.
- Bán kính theo mình không nên quá rộng, tốt nhất dưới 5 miles vì ví như rộng quá thì cứ target thành phố cho nó lành.
- Con số Potential Reach là số người Facebook ước tính bạn có thể hiện quảng cáo đến được dựa trên hành vi của họ.
Bước 5 :
Ở bước này mọi người sẽ đặt ngân sách. chú ý ở bên nên sẽ sở hữu 1 “cục” màu cam, khách hàng phải đặt ngân sách sao cho “cục” đó nằm dưới 60% của thanh là được. Tiếp theo là viết nội dung quảng cáo thì mình có một số gợi ý như sau:
- Hình ảnh sở hữu kích thước 1200×628 và nên up tối đa 3 hình.
- Phần nội dung thì mọi người nên xoáy vào các ý sau: Dành riêng cho khách hàng tại một khu vực nào đó, rất sắp nơi họ đang ở/làm việc/ online, Tiết kiệm thời gian vận động hoặc Giao hàng liền, các chương trình khuyến mãi cho khách tới điểm bán…
- bắt buộc dùng phần tùy tìm nâng cao (advance option) để note thêm thông tin muốn nói. Tuy nhiên cái này chỉ work với desktop newsfeed khi bạn viết dài.
Lưu ý: Trong phần “Call to action/ kêu gọi hành động” tùy xem bạn muốn người dùng khiến cho gì sẽ tìm hành động tương ứng:
- Like page: Gom người dùng mục tiêu xung quanh khu vực mình lại và từ từ biến họ thành $$$
- Call now: lúc khách hàng bấm vào nút này sở hữu thể gọi điện thoại trực tiếp đến shop. Lưu ý: dòng hình này chỉ hiện mang ai sử dụng đt, Facebook sẽ lấy số đt bạn đã điền trên page (có thể đổi).
- Get direction: mở giao diện bản đồ và cho phép người mua biết chính xác địa điểm của bạn, quý khách sở hữu thể tiêu dùng tính năng dẫn đường như Google maps.
Nâng cao:
khách hàng thấy khi viết nội dung Facebook dừng chúng ta 90 ký tự viết chẳng đã tí nào :p khiến theo những bước sau quý khách sở hữu thể thoải mái viết bao nhiêu cũng được (tuy nhiên đừng lạm dụng):
- Vào lại link ở Bước 2, sau đó bấm vào Download lớn Power Editor ở thanh trên cộng của màn hình (bên trái mẫu Upload change). Và thực hiện lại như Bước 2.
- tìm campaign Local Awareness đã tạo và tìm
Hoặc tùy giao diện (ở mẫu hình thứ 2 đừng lưu ý con số, nhìn cái cấu trúc giống được rồi). Sau đấy màn hình sẽ hiện ra ô Text và người mua muốn viết bao nhiêu tùy thích.
Chúc người dùng thành công.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét