Trong thời đại mà mạng xã hội đã trở thành 1 kênh quan trọng để PR về doanh nghiệp, những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng bắt buộc nắm được những bước cơ bản để sở hữu thể nắm bắt tốt hơn về cách PR trên Facebook. sở hữu rất nhiều cách mà bạn sở hữu thể khiến cho để cải thiện hiệu quả việc quảng bá Facebook Ads cũng như Sponsored stories (Sponsored stories là những nội dung hiển thị trên Facebook của khách hàng lúc bạn bè của họ tương tác sở hữu một nội dung được quảng cáo trên Facebook).
Dưới đây là 5 mẹo các chủ doanh nghiệp có thể tham khảo:
một. Tập trung vào đúng đối tượng mục tiêu
Hướng tới các người với sở thích và thói quen liên quan đến lĩnh vực buôn bán của bạn. Bạn cũng với thể sử dụng khía cạnh thuộc tính nhân khẩu học để tiếp cận tới các người có thể chú ý tới doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, bạn có thể cài đặt, thiết lập vị trí của họ, độ tuổi và ngôn ngữ mà họ dùng.
giả dụ bạn muốn cụ thể hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc nhân khẩu học khác như là trình độ học vấn hoặc ngành học.
2. Kêu gọi 1 hành động rõ ràng
Bạn buộc phải thêm vào phần PR một lời kêu gọi mạnh mẽ nhằm kêu gọi hành động của người mua, ví dụ “Hãy nhấp chuột vào đây” hoặc “Đặt hàng ngay hôm nay”. Điều này cho phép tất cả người với một ý tưởng rõ ràng hơn vào việc điều gì sẽ xảy ra trường hợp họ click vào quảng cáo của bạn hoặc sponsored story.
3. dùng hình ảnh ấn tượng
dùng những hình ảnh hấp dẫn và với liên quan trực tiếp đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Bạn bắt buộc chắc chắn rằng các hình ảnh mà bạn tiêu dùng thực sự lôi kéo, bắt mắt và rõ ràng, nhắc cả khi xuất hiện sở hữu kích thước nhỏ.
4. đơn giản hóa trang website được dẫn đến
Bạn cần chắc chắn rằng, sau lúc tất cả người click vào quảng cáo Facebook Ads và sponsored story của bạn, họ sẽ được đưa tới trang web chính 1 cách dễ dàng và mang thể nhìn thấy ngay các thông tin liên quan đến nội dung PR.
ko kể ra, giả dụ trang website của bạn mang rộng rãi mục khác nhau, bạn cần tìm bí quyết tìm đúng mục mà bạn muốn quý khách tìm thấy lúc click vào quảng cáo Facebook của bạn.
5. tìm hiểu xem điều gì ưng ý với quý khách mục tiêu
Thử sử dụng những mẫu quảng cáo Facebook ads và sponsored stories khác nhau để sở hữu được một sự hiểu biết tốt hơn về điều gì yêu thích với đối tượng người mua của bạn.
làm mới nội dung và hình ảnh của bạn thường xuyên trong vài ngày để vững chắc rằng quảng bá Facebook Ads và sponsored stories của bạn ko bị phát triển thành cũ kỹ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét