rộng rãi doanh nghiệp hiện tại áp dụng nhiều chương trình quảng bá lớn nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến kích lòng trung thành của quý khách. Đồng thời người sử dụng có xu thế thiện cảm hơn mang những phương thức truyền thông tiếp cận trực tiếp và cá nhân hóa như email hay tin nhắn.
>>> Xem thêm: Khóa học seo website
một công ty bán lẻ triển khai 1 chương trình SMS kinh doanh đơn thuần mang thể mang lại hiệu quả hơn nhiều so có 1 chiến dịch quảng bá sôi động trên TV.
Đối với ngành công nghiệp bán lẻ người dùng thích nhận SMS hơn so với email, cuộc gọi, tờ rơi…Ngoài ra SMS marketing là bí quyết kết nối các bạn hiệu quả, nhanh chóng. Bới số lượng to quý khách hàng sẽ là những bà nội trợ. Ai cũng mang một loại điện thoại nhưng không hề ai cũng mang một liên hệ email hay sẵn sàng nhận tờ rơi mà nhân viên của bạn đang phát ngoại trừ kia.
sở hữu sự hỗ trợ của những phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn mang thể gửi tin nhắn kèm theo tên chính xác của từng người mua, tạo ra sự thân thiện hữu ích khuyến khích lòng trung thành của khách hàng đối có doanh nghiệp.
Sau đây là các chiến dịch cơ bản mà phổ biến đơn vị bản lẻ trên toàn thế giới đã thực hiện thành công:
>>> Mời bạn tham khảo: Học facebook marketing
một. Gửi các mã giảm giá bí mật:
các mã giảm giá bí mật được gửi cho khách hàng bằng SMS marketing và chỉ áp dụng cho những quý khách nhận được tin nhắn. Bạn mang thể áp dụng những mã giảm giá này cho những các bạn mới đây đã sắm hàng của bạn hoặc những các bạn tiềm năng sở hữu xu hướng sắm sắm số lượng lớn trong thời gian đến.
các mã giảm giá với giá trị sẽ làm cho các bạn quan tâm tới các SMS hơn và làm những các bạn khác muốn tham gia đăng ký nhận tin nhắn cũng như mua mua nhiều hơn để nhận được những mã giảm giá đặc biệt.
2. Tặng thưởng:
các tin nhắn tặng thưởng cho khách hàng như một phần quà trong nhà hàng, một buổi ăn tối dành cho quý khách VIP hay các phần thưởng hấp dẫn khác sẽ làm những tin nhắn SMS buôn bán của bạn trở thành giá trị hơn và gia tăng lòng trung thành của quý khách.
3. các mặt hàng đang là nhu cầu cấp bách:
lúc khách hàng mang nhu cầu cấp bách, ví dụ như đợt thời tiết thay đổi, dịch bệnh…cần các sản phẩm để phòng, giảm thiểu, tránh tác hại ví như bạn triển khai SMS kinh doanh giới thiệu về những mặt hàng này có thể nó sẽ đem lại nguồn doanh thu khổng lồ cho nhà hàng của bạn ấy.
khi các bạn đang với nhu cầu mà lại với một lời giới thiệu đến điện thoại của họ, họ sẽ ưu tiên tới nhà hàng của bạn trước thay vì những cửa hàng khác.
4. bí quyết thức bán hàng mới:
Gỉa sử bình thường bạn chỉ bán hàng online nhưng sau đấy bạn mở thêm liên hệ hoặc ngược lại bạn chỉ bán hàng trực tuyến nhưng mở thêm phương thức bán hàng online thì SMS kinh doanh là phương thức rẻ nhất để thông báo, quảng bá có quý khách về sự thay đổi này.
SMS kinh doanh sẽ đem lại đa dạng lợi thế mới cho hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu, giúp bạn kết nối và chăm sóc hiệu quả cũng như gia nâng cao lượng các bạn trung thành. Hãy áp dụng SMS kinh doanh ngay hôm nay.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét