ví như bạn là các người mới tìm hiểu về hoạt động của thế giới digital kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ gặp khái niệm là "SEO content" hay là "SEO nội dung". Hoạt động buôn bán digital không thể thiếu seo content. Đây mang lẽ là chủ đề nóng hổi và thường xuyên được đề cập đến trong những cuộc nhắc chuyện hoặc cuộc họp về digital buôn bán.
Bài viết này sẽ giúp khách hàng giải quyết 3 câu hỏi của seo content ấy là:
· seo nội dung là gì?
· các hình thức của nội dung mang thể tối ưu hóa ?
· Chiến lược của seo nội dung là gì ?
nếu với câu hỏi gì người mua mang thể gửi trực tiếp vào phần comment và tôi sẽ trả lời
hiện nay hãy bắt đầu có
>>> Tham khảo thêm tại: Đào tạo marketing online ;
một.SEO NỘI DUNG LÀ GÌ
Để hiểu bản chất của vấn để thì mang lẽ chúng ta hãy hiểu hai khái niệm "SEO" và "Nội dung".
· "SEO": là việc seo bất cứ 1 điều gì chỉ với mục đích là điều đấy sẽ giúp cho website của bạn dễ dàng xuất hiện hơn trên những công cụ chọn kiếm. Mà bây giờ chiếm 70% người mua công cụ là Google.
· "Content" là tất cả các gì mà bạn đưa lên website của bạn để cho quý khách nhìn thấy và những công cụ tìm kiếm mang thể hiểu được.
Vậy ghép hai khái niệm lại với nhau chúng ta sở hữu thể hiểu "SEO NỘI DUNG" là toàn bộ các gì mà chúng ta đưa lên trang website để thu hút người truy cập qua công cụ tìm kiếm.
hầu hết thiết bị nhằm seo bài viết hay nội dung thì tạm thời tôi ko đưa ra đây mà sẽ với một bài viết chi tiết khác. Đây chỉ là các hướng dẫn tổng thể về các gì bạn sẽ làm cho để tối ưu hóa nội dung cho website của mình.
Nghiên cứu từ khóa: ví như bạn muốn nâng cao lượng truy cập vào website của mình thông qua google thì rẻ nhất là bạn bắt buộc nghiên cứu từ khoá trước lúc bạn bắt đầu. với bước này bạn sẽ biết được đâu là người mua của mình và số lượng như thế nào.
seo từ khóa:Các bạn phải biết bí quyết đặt từ khóa ở đâu và như thế nào để sở hữu thể tạo ra sự thân thiện nhất có các đề nghị của công cụ chọn kiếm.( loại này sẽ lại với 1 bài khác viết khía cạnh nhé)
Tổ chức nội dung: những nội dung trên trang web của bạn cần được tổ chức một cách thông minh. Điều này ko chỉ tốt cho tối ưu hóa, nó cũng giúp khách truy cập vào trang web của bạn tìm kiếm nội dung khác có liên quan 1 phương pháp dễ dàng. (Người tiêu dùng ở lại trang của bạn càng lâu càng thấp.)
quảng bá nội dung: nâng cao sự hiên thị sở hữu các nội dung bạn mới tạo bằng các mạng xã hội và làm liên kết (link) cho nội dung (cả trong (internal-link) và bên cạnh website (external-link).
Chú ý: nội dung bạn đưa lên web nên thực sự có giá trị cho người dùng. Còn trường hợp bạn chỉ nhắm tới việc thỏa mãn cho các công cụ chọn kiếm thôi thì sẽ bị Google phạt nặng ấy nhé. Google hiện đánh giá trang website phải chăng hay xấu còn dựa vào chỉ số là thời gian khách hàng truy cập và lượng truy cập lặp lại. nên ví như các web nào mà nội dung kém thì dẫn tới thời gian truy cập ngắn hay thoát nhanh thì kỹ lưỡng ấy nhé. Google sẽ nhòm ngó bạn!
2.NHỮNG HÌNH THỨC CỦA NỘI DUNG sở hữu THỂ seo
những nội dung để tối ưu hóa có thể xuất hiện dưới phần lớn hình thức sau đây
Bài viết trên Blog:blog là 1 trong các phương pháp dễ nhất để tạo ra sự liên kết thường xuyên sở hữu việc tối ưu hóa nội dung. kể chung, các bài đăng trên blog hấp dẫn hơn và với khả năng thu hút những liên kết cao hơn so với những trang sản phẩm. do đó hãy tạo ra một blog giống như một trang website miễn phí.
các bài viết:những bài báo, phỏng vấn, giới thiệu Điều này bạn sẽ thấy tại đa số ở những web báo hay tạp chí.
các hướng dẫn:những bản hướng với nội dung mô tả chi tiết cách tiêu dùng hướng dẫn cho sản phẩm- dịch vu. những hướng dẫn này có thể đưa lên website và là một công cụ rẻ khi muốn tăng lượng truy cập.
Video: đề cập chung thì clip mang ít hơn ở trên web và chủ yếu là những văn bản (ngoại trừ một số trang chuyên video nhé !). bởi vậy, nó dễ dàng với thể được xếp hạng đầu trên công cụ tìm kiếm. Tùy thuộc vào từng doanh nghiệp hay sản phẩm mà clip có thể mang rộng rãi nội dung khác nhau ( ví dụ: 1 doanh nghiệp bán đèn –video việc tháo lắp hay vệ sinh đèn, một công ty xây dựng website – clip giới thiệu về doanh nghiệp và thành quả hoạt động..)
Inforgraphic:là việc biểu thị thông tin bằng hình ảnh như biểu đồ, hình minh họa về một chủ đề nào đấy. Inforgraphic sẽ khiến người truy cập lưu lại lâu hơn trên web nhưng vì đấy là hình ảnh phải những chữ sẽ ko được tìm thấy bằng công cụ chọn kiếm. bởi vậy, cần thông minh các phần còn lại trong trang.
Slideshow:một slide giới thiệu đôi khi hiệu quả hơn việc là viết các bài dài lê thê. Và tối ưu hóa ở đây chính là những nội dung, chú thích , tiêu đề hay đường dẫn tham khảo..trong slide đấy để sở hữu thể được chọn thấy bằng google.
Bảng giải thích thuật ngữ: trong nghề nghiệp chuyên môn sẽ với những thuật ngữ chuyên tiêu dùng. bởi thế, tạo ra 1 bảng thuật ngữ cũng sẽ giúp bạn kiểm tra được chín xác phương pháp truy cập của người dùng.
....Đây là một số hình thức cơ bản của tối ưu hóa nội dung, ko kể ra thì còn đa số phương pháp
3. CHIẾN LƯỢC seo NỘI DUNG LÀ GÌ
Đừng viết nội dung bừa bãi, nên sở hữu chiến lược seo nội dung yêu thích.
Xác định mục tiêu của bạn
trước tiên, xác định mục tiêu mà website của bạn đang nhắm tới là gì? Bạn đang tìm bí quyết đẩy doanh số bán hàng thông qua quý khách trên internet? Bạn muốn kiếm tiền từ trang website thông qua những hoạt động PR bởi thế bạn chỉ muốn nâng cao lưu lượng truy cập của người dùng.? Mục tiêu khác nhau thì chiến lược nội dung cũng khác nhau đó.
>>> Xem thêm: Học google adwords ;
nếu là bán sản phẩm và dịch vụ thì chiến lược là tập trung vào trang thông tin sản phẩm, tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và lợi ích cho các bạn. Đồng thời sở hữu các nội dung hướng dẫn tiêu dùng sản phẩm hay tính năng trên những blog hay trang khác.....
Còn nếu là trang quảng cáo thì phải nâng cao sự thu hút độc kém chất lượng bằng nội dung tin tức, giải trí, hay clip..
Đánh giá thói quen người mua
Tùy theo đối tượng các bạn mà bạn nhắm đến thì nội dung cũng buộc phải thay đổi cho phù hợp. giả dụ là người lớn tuổi thì họ cần phổ biến thông tin trình bày đơn thuần, dễ nhìn. Nhưng ví như là đối tượng bạn teen thì nên là rộng rãi hình ảnh hấp dẫn, ít chữ hơn vì họ ko thích đọc rộng rãi.
Điều này cũng thay đổi theo đa dạng bí quyết phân tích khác nhau như: ngành nghề, địa vị xã hội, thói quen, sở thích...
Tạo ra 1 lịch biên tập nội dung
một lúc bạn đã người mua mục tiêu bạn hãy bắt đầu làm ra một lịch biên tập. Lịch biên tập là 1 lịch trình thể hiện rõ khi nào bạn sẽ xuất bản nội dung mới hình thức thể hiện. Điều này sẽ giúp bạn có các nội dung thường xuyên cũng như ngăn cản bạn viết những bài với nội dung lộn xộn.Một vài lời khuyên cho việc tạo 1 lịch biên tập:
Hãy xem xét việc tạo ra các tính năng liên tục - Ví dụ, 1 blog thực phẩm mang thể đưa ra một công thức nấu ăn vào trang bị hai hằng tuần.
Hãy phân chia phổ biến thời gian hơn khi biên tâp các nội dung phức tạp, chẳng hạn như video và infographics. các loại nay thường bắt buộc nhiều lần chỉnh sửa để hoàn thiện và với thể sẽ phức tạp hơn khi hợp lý cho google.
Đừng lên kế hoạch quá dài - Lịch thường bị lộn xộn trong khoảng một hoặc 2 tháng, do các thay đổi mục tiêu tiếp thị, ngân sách, hoặc nhân viên, bởi thế, đừng cố gắng để với kế hoạch làm cho việc quá dài sẽ làm cho tiêu hao thời gian và sức lực của bạn.
PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ LẠI
Cuối cộng, hãy hường xuyên phân tích nội dung tối ưu hóa của bạn để xem các gì khiến việc và các gì không. Biện pháp tốt nhất để đánh giá sự thành công đấy là mang bao nhiêu lượt truy cập, những liên kết, những ý kiến (trên blog và 1 số nội dung khác), mạng xã hội (Facebook thích, tweets, vv), và tỷ lệ chuyển đổi.
Phân tích của bạn bắt buộc sở hữu hai mục tiêu:
Dành thời gian để cập nhật và logic lại tối ưu hóa – giả dụ bạn hợp lý cho một từ khóa thành công thì hãy xem xét và áp dụng nó cho các từ khóa khác.
LỜI KẾT
những vấn đề liên quan đến tối ưu hóa luôn luôn nóng hổi và thay đổi. Bởi lẽ mỗi người sẽ có các ý kiến riêng. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của riêng khách hàng !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét