Trong quy trình seo mang hai mảng gồm Onpage và Offpage luôn là hai quy trình không thể thiếu được khi thực hiện tối ưu hóa cho một web. Việc seo Onpage tốt, thân thiện sở hữu khách hàng, giúp bộ máy chọn kiếm của Google thường xuyên "ghé thăm" web của bạn hơn. Dưới đây sẽ là 12 chi tiết tối ưu hóa Onpage ko thể thiếu giúp người dùng đứng TOP Google.

1. Từ khóa mang chứa trong thẻ tiêu đề (Meta Title).
>>> nếu bạn quan tâm: Dịch vụ seo từ khóa ;
Tiêu đề của trang web hay tiêu đề của bài viết đều rất quan trọng trong quá trình thông minh tối ưu hóa On-page. Vì đây là 1 trong những yếu tố quyết định khả năng click của người mua vào kết quả tìm kiếm trên Goolge để truy cập vào website hay bài viết của chúng ta. người dùng mang thể đọc tham khảo bài viết seo onpage và phương pháp viết title theo chuẩn google để hiểu rõ hơn nhé. sở hữu các nghiên cứu của Moz.com thì việc chúng ta tiến hành bố trí từ khóa ở vị trí đầu của tiêu đề thì thường sẽ đêm lại kết quả xếp hạng cao hơn nhưng tiêu đề sở hữu từ khóa đặt ở giữa hoặc cuối.
2. Cấu trúc liên kết tĩnh thân thiện với bộ máy chọn kiếm.
Liên kết tĩnh là đường dẫn cố định của 1 trang web, thư mục hay bài viết, nó sẽ không bị thay đổi trong suốt quá trình lớn mạnh website, điều này sẽ giúp website của người mua được rõ ràng và mạch lạc hơn. bên cạnh đó từ khóa cũng sẽ nên được đặt trong liên kết, vì theo như 1 số chuyên gia trong lĩnh vực về tối ưu hóa thì 3 đến 5 từ trong liên kết sẽ được ảnh hưởng hơn cả. hạn chế sử dụng các đường dẫn khó hiểu và chưa những ký tự đặc thù.
Ví dụ :
http://congnghe24hot.blogspot.com/2015/07/?p=1136 (liên kết này không được thân thiên và rẻ cho SEO)
http://congnghe24hot.blogspot.com/2015/07/12-yeu-to-seo-onpage-neu-muon-website-len-top.html( liên kết này được đánh giá cao và thân thiên, thấp cho SEO)
3. Bài viết là sự hài hòa bởi nội dung và các đa phương tiện khác.
Nội dung hay và hữu ích luôn là điều quan trọng để mang lại giá trị cho các bạn và thân thiện có google, nhưng không tính ấy thì ví như như bài viết được hài hòa bởi clip, hình ảnh hay bảng biểu liên quan tới nội dung bài viết sẽ níu giữ được chân khách hàng và giảm tỉ lệ bounce rate, điều này được google đánh giá siêu cao, điều sẽ siêu rẻ cho site của bạn và đây cũng là tiêu chí đánh giá về vật dụng hạng của website.
4. Outbound Links
ví như bạn hay đọc những bài viết trên Moz.com, searchenginewatch.com hoặc ở những tờ báo điện tử thì bạn cũng sẽ bắt gặp tình trạng trong bài viết thỉnh thoảng với các liên kết out đến 1 trang web nào đấy, nhằm giúp cho quý khách hiểu được thấu đáo về nội dung trong bài viết mà chúng ta đang muốn truyền tải đến các bạn. một số nghiên cứu cũng đã đưa ra rằng việc thêm những liên kết đến website chất lượng cũng sẽ giúp nâng cao được vật dụng hạng trên Goolge, điều này sẽ là dấu hiệu giúp Google tập trung vào nội dung cũng như chủ đề của web.
5. Chèn từ khóa vào 150 ký tự đầu tiên của bài viết.
Từ khóa của bạn cần xuất hiện ở 150 ký tự đầu tiên trong mỗi bài viết, việc này sẽ thực sự hữu ích trong việc nhấn mạnh từ khóa cũng như muốn tối ưu sự ưu tiên của từ khóa. hài hòa có việc từ khóa sở hữu ở trong tiêu đề, đường dẫn, và trong 100 ký tự đầu tiên này sẽ thực sự cực kỳ hữu ích để giúp google hiểu được chủ đề mà website, bài viết của chúng ta đang hướng tới.
6. Tiêu đề nằm trog thẻ H1.
Tiêu đề của bài viết buộc phải để trong thẻ h1, vì đây là một trong nhưng tiêu chí thứ 1 để giúp cho người đọc cảm thấy bài viết của chúng ta rõ ràng rành mạch, giúp người đọc không bị rối mắt, bên cạnh ra thẻ h1 này cũng giúp truyền tải thông tin đến google là chúng ta đang muốn nhấn mạnh từ khóa trong tiêu đề.
7 . Tốc độ tải trang
Tốc độ tải trang luôn là tiêu chí để google quyết định thứ hạng tối ưu hóa trên bộ máy chọn kiếm. có việc tốc độ tải trang sẽ giúp cho quý khách truy cập vào mà không phải mất quá đa dạng thời gian đề chờ, như thế sẽ giúp giữ chân được bạn đọc và không tính đó thì cũng giúp cho bot của google với thể truy xuất nhanh chóng để lấy được dữ liệu. bởi thế tốc độ tải trang sẽ siêu ảnh hưởng đến kết quả seo trên bộ máy chọn kiếm của Google.
8 . Thêm thành phần bổ ngữ trong tiêu đề.
Chúng ta sở hữu thể thêm các bổ ngữ như "2015", "tốt nhất", " hướng dẫn", "review", "bật mí"…điều này sẽ rất tác động tới khả năng click vào tiêu đề để truy cập vào bài viết của chúng ta để đọc nội dung, điều này khiến cho tăng khả năng thích thú và sự tò mò của người đọc lúc nhìn thấy bài viết của chúng trên bảng xếp hạng của google. Sự kết hợp này mang việc chèn từ khóa trong thẻ tiêu đề sẽ rất thấp cho kết quả seo của web trên thứ hạng tìm kiếm của Google.
9 . tiêu dùng nút chia sẻ thông minh
Theo như thống kê và nghiên cứu Bright Edge cho rằng ví như như trên web của bạn dùng nút chia sẻ bài viết 1 bí quyết thông minh thì sẽ làm cho tăng khả năng chia sẻ giữa người đọc có người đọc lên đến 700 %, điều này sẽ thực sự cực kỳ rẻ cho tối ưu hóa bởi sự tương tác giữ khách hàng đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong giai đoạn tìm kiếm của google, đây cũng là tiêu chí để tránh bị dính những thuật toán do google cập nhật. ngoài ra nó còn tác động rất lớn đến kết quả seo của chúng ta.
10 . Nội dung dài và hầu hết
>>> Dịch vụ liên quan: Dịch vụ quảng cáo facebook giá rẻ ;
Theo như nghiên cứu của SERPIQ đưa ra rằng 1 bài viết với nội dung dài và toàn bộ thì sẽ chế tạo gần như thông tin cho các bạn, và được Google đánh giá cực kỳ cao trên kết quả chọn kiếm của Google. sở hữu một bài viết được gọi là dài và đầy đủ thì từ 1500 từ trở nên và quý khách mang thể hợp lý các từ khóa bên trong nội dung 1 bí quyết tốt nhất cũng như là cho bài viết này có sức mạnh nội trội hơn có nhưng bài viết với nội dung thấp hơn.
11 . Giảm tỉ lệ thoát trang.
Tỉ lệ thoát trang cao sẽ luôn bị google đánh giá là xấu, bởi từ việc người đọc thoát khỏi tranh của chúng ta nhanh quá thì sẽ được coi là nội dung không có giá trị cũng như đảm bảo với người đọc, để hạn chế được tối đa điều này thì quý khách cần tập trung vào thiết kế nội dung có giá trị thực tế cho người dùng, bên cạnh đó là sự phối hợp một cách chặt chẽ của 10 chi tiết trên.
12 . Phân bổ từ khóa LSI
bên cạnh việc phân bổ từ khóa chính thì từ khóa LSI cũng bắt buộc được quan tâm và phân bổ 1 phương pháp hiệu quả, điều này sẽ thực sự cực kỳ thấp và ưa thích sở hữu mong muốn mà google đưa ra, đây cũng là điểm để đánh giá uy tín bài viết và kết quả tối ưu hóa trên Google cũng sẽ bị ảnh hưởng vô cùng to tới việc phân bổ từ khóa LSI này.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét