Bạn nghĩ rằng các gì mình viết là hay, mọi người sẽ đọc và chia sẻ nó, tuy nhiên kết quả lại không hề như vậy? Vậy nguyên nhân do đâu và khắc phục nó như thế nào?
Để các bạn chia sẻ nội dung trên website ko đơn giản chút nào. Tuy nhiên điều đó chẳng hề là ko thể, dưới đây sẽ liệt kê 7 lý do cơ bản khiến người dùng ko chia sẻ nội dung trên website của bạn.
>>>Mời bạn tham khảo: Quảng cáo từ khóa ;
1. Tiêu đề bài viết chưa thực sự hấp dẫn
Tiêu đề bài viết chỉ có 1 câu ngắn gọn nhưng nó lại cực kì quan trọng. rộng rãi người chỉ đọc nội dung của bạn khi họ nhìn thấy 1 tiêu đề hấp dẫn. đa dạng người sẵn sàng chia sẻ nội dung của bạn lúc họ chưa hề đọc nó chỉ vì tiêu đề của bài viết. vì vậy ví như bài viết của bạn đang có tiêu đề kém hấp dẫn thì bài viết của bạn sẽ không được nhấp chuột chứ chưa nhắc đến việc chúng sở hữu được chia sẻ hay không
Xem thêm: 7 phương pháp để "giật tít" bài viết hấp dẫn người đọc
2. Mô tả nhạt nhẽo
Bạn đang tìm mọi cách chia sẻ bài viết của mình trên mạng xã hội nhưng lại quên đi phần miêu tả của nội dung. Phần mô tả không các có giá trị cho tối ưu hóa mà nó cũng phải được "chăm chút" giống như tiêu đề bài viết vậy. phổ biến người khó tính hơn, họ sẽ xem cả tiêu đề bài viết trước khi quyết định đọc nội dung.
có một số trang web không với thẻ "description" lúc đưa nội dung lên những trang mạng xã hội sẽ hiển thị miêu tả lộn xộn có các thông tin không cần thiết gây mất mỹ quan. Trong nếu này, bạn cần yêu cầu bộ phận khoa học của bạn thêm chức năng này vào web của bạn.
3. Nội dung ko với hình ảnh
trường hợp là một marketer bạn chắc chắn sẽ biết rằng quảng cáo trên facebook sẽ hấp dẫn hơn giả dụ tiêu dùng hình ảnh. Vậy mang bài viết cũng vậy, bạn hoàn toàn với thể thu hút quý khách tiềm năng của mình hơn có các hình ảnh hấp dẫn, liên quan trong bài viết.
>>> trường hợp bạn quan tâm: Quảng cáo google giá rẻ ;
khi chia sẻ nội dung, 1 hình ảnh đi kèm cũng góp thêm phần khiến tăng sự quan tâm của toàn bộ người vào bài viết. Hãy tìm những bài viết hấp dẫn nhất của bạn, thêm hoặc chỉnh sửa hình ảnh sao cho hấp dẫn để gia nâng cao tỉ lệ chia sẻ nội dung trên những mạng xã hội.
4. Nội dung không mang giá trị
Quay trở lại vấn đề nội dung, người đọc sẽ ko bao giờ chia sẻ những nội dung khi họ ko nhận được giá trị gì từ nó. Hãy khiến nội dung của bạn tác động tới người đọc như khiến họ khóc, cười, cho họ thấy đồng cảm, xúc động hay đơn giản là đồng ý hoặc không đồng ý.
bí quyết phải chăng nhất để thực hiện việc này là hãy nghiên cứu kỹ lưỡng về lĩnh vực mà bạn đang khai thác, hay làm người đọc thấy rằng họ nhận được các giá trị hữu ích từ bạn. giả dụ nội dung của bạn thực sự sở hữu giá với quý khách, họ sẽ chia sẻ nội dung đó trên các phương tiện truyền thông xã hội, đây cũng là nơi giúp bạn có thể nhận được phổ biến nhất sự tương tác của người mua.
5. ko có nút chia sẻ trên mạng xã hội
có thêm nút chia sẻ nội dung trên mạng xã hội cũng giống như việc bạn đưa ra cho họ các "Call Action". Việc khiến này làm gia tăng tỷ lệ chia sẻ nội dung của bạn hơn so với những trang không sở hữu nút chia sẻ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét