Sau khi Facebook cập nhật thuật toán mới, Việc để có 1 fanpage thu hút đông lượt truy cập không còn dễ dàng như trước, các bạn ngày càng logic và họ cũng sẽ tẩy chay các nội dung nhái.
>>> Dịch vụ liên quan: Học facebook marketing ;
một. Xác định mục tiêu của bạn
Mỗi cá nhân, công ty nên biết chính xác mục tiêu của đối tượng mà mình tiếp cận tới là ai. ko phải tất toàn bộ toàn bộ người tiêu dùng Facebook đều là người mua của bạn. Ví dụ bạn mở dịch vụ cho thuê váy cưới chụp ảnh thì hãy tiếp cận đến các đối tượng là con gái mang độ tuổi từ 16 đến 23 trong phạm vi bán kính khoảng 10km của bạn. Chúng ta nhắm mục tiêu này bởi chỉ sở hữu con gái mới có nhu cầu mặc váy và thích chụp ảnh trong. sở hữu đội tượng này, chúng ta sẽ dùng dịch vụ quảng cáo facebook để quảng cáo trang và tiếp cận tới những cô gái từ 16~23 mang bán kính cách cửa hàng 10km.
Hãy sử dụng những công nghệ này để quảng bá trên facebook giúp bạn xác định đúng đối tượng khách hàng cho doanh nghiệp. Bạn chỉ cần 100 người hâm mộ để ý đến những gì bạn chia sẻ, việc đấy sẽ hiệu quả hơn việc bạn sở hữu 10.000 người like trang của bạn nhưng ko bao giờ chú ý, đọc và chia sẻ nội dung của bạn.
2. Nhân diện đúng phong thái
lúc đã chọn ra được đối tượng để tiếp cận bạn phải buộc phải chọn ra cách để tương tác, kể chuyện mang họ. Hãy khiến các bài viết trên trang facebook của bạn giống như là các gì họ muốn chia sẻ bằng cách:
- đề cập giống như họ
- Suy nghĩ giống họ
- Hành động giống họ
Hãy đăng những gì gần gũi, thân thuộc nhất về họ để tạo sự gần gũi, thân thuộc. giả dụ người mua mục tiêu của bạn là 1 nữ nhân viên công sở và sống ở Hà Nội, hay đăng những nội dung tương tự như vậy, bạn sẽ nhận được phổ biến lưu ý hơn là đăng các nội dung ko liên quan.
3. Xác định nội dung nào kích thích đa số người tương tác rộng rãi nhất
Mỗi trang Facebook đều sở hữu một nội dung khác nhau, và điều khác biệt ấy sẽ giúp bạn thành công trong chiến dịch kinh doanh online của mình. Vậy đâu là mấu chốt giúp bạn với được các nội dung khiến cho rộng rãi người thích thú? Hãy bắt đầu theo dõi và ghi chú lại các nội dung mà bạn đã từng đưa lên trang fanpage của mình, xác định đâu là nội dung mà hầu hết người hay tương tác phổ biến nhất để sở hữu kế hoạch cho các nội dung tương tự như vậy về sau.
Chúng ta cũng có 1 số gợi ý chung về các nội dung được phổ biến người quan tâm:
- những câu hỏi – Hãy khuyến khích hầu hết người trả lời những câu hỏi mà điều đó sở hữu ảnh hưởng đến họ, giúp họ thể hiện bản thân.
- Hình ảnh luôn được lưu ý nhiều hơn – người mua thường ngại đọc và họ sẽ bị để ý ngay bởi những hình ảnh phong cách, thu hút. do đó dùng hình ảnh sẽ giúp bạn với được đa dạng tương tác hơn từ phía người dùng.
- Điền vào chỗ trống – các câu hỏi có câu trả lời ko quá khó liên quan tới bản thân họ cũng dễ dàng được hưởng ứng.
- các cuộc thi – Thỉnh thoảng, hãy tổ chức 1 vài cuộc thi liên để lôi kéo thêm những thành viên – Sau ấy giải thưởng cho mỗi cuộc thi hãy là những sản phẩm mà fanpgae của bạn kinh doanh.
>>> Tham khảo thêm tại: Khóa học seo web ;
4. Fanage là đầu tư cho dài hạn
Việc tăng trưởng 1 Fanpage facebook là việc khiến dài hạn do vậy đòi hỏi bạn buộc phải sở hữu sự kiên trì, đầu tư và chăm sóc nó. mang thể ngày hôm nay các vị khách của bạn chưa sắm hàng nhưng đó là những khách hàng tiềm năng cho tương lai. do đó bạn hãy để ý tương tác sở hữu họ ngay từ ngày hôm nay để bắt đầu chiến dịch buôn bán online của mình.
5. Hãy khiến Fanpage của bạn hấp dẫn, là nơi thư giãn của tất cả người nhưng vẫn liên quan tới sản phẩm
lúc mới bắt đầu thiết kế một fanpage, đừng quá thất vọng bởi nó ko mang đến cho bạn doanh thu bạn ngay từ ban đầu, giống như đã viết ở trên. lúc đầu tư cho fanpage là đầu tư cho dài hạn, bạn đừng nóng vội với hi vọng thu lại được kết quả nhanh chóng bằng phương pháp liên tục đưa lên những bài post quảng bá về sản phẩm của mình mà chẳng hề quan tâm rằng người mua của bạn sở hữu lưu ý đến nó hay không? đầu tiên, bạn hãy tạo cho họ niềm tin về sản phẩm cũng như nhãn hiệu của bạn bằng những nội dung với tính chất chia sẻ kiến thức, những câu chuyện về quý khách khi dùng sản phẩm của bạn. Hãy bắt đầu 1 ngày mới mang các nội dung hấp dẫn thay vì liên tục đưa lên các PR trên facebook gây khó chịu cho quý khách. lúc nhãn hiệu của bạn đã định vị được trong tâm trí các thành viên thì lúc đấy, sản phẩm của bạn sẽ được tất cả người quan tâm hơn.
6. với một kế hoạch cụ thể
mang nhiều người quản trị trang facebook thường ko chú ý đến lịch trình đăng bài của mình. Ngày thiết bị hai và thiết bị ba họ đăng 4 nội dung sau đấy tới ngày đồ vật sáu và trang bị bảy lại không có nội dung nào. Bạn bắt buộc vạch ra một kế hoạch cụ thể cho việc đăng bài tạo tương tác sở hữu người mua. buộc phải biết đâu là thời điểm sở hữu phổ biến người online nhất, đăng bài thường xuyên sở hữu tần suất nhất định giúp định vị nhãn hiệu trong mắt khách hàng.
nếu như bạn không thể online vào thời điểm cập nhật nội dung mới bạn có thể dùng chức năng lên lịch post bài mang sẵn trong facebook để phân bổ số lượng nội dung 1 bí quyết tối ưu.
giả dụ như bạn đang có kế hoạch thực hiện những chiến dịch quảng cáo trên facebook thì cũng lưu ý về nội dung quảng bá của mình với thu hút chưa? nếu như PR facebook ko chạy thì bạn hãy quan tâm đến các nội dung quảng cáo mà mình đăng tải đã thu thút chưa?
7. Đo lường hiệu quả thường xuyên
Đây là phần quan trọng nhất để đánh giá phương pháp chạy PR facebook, hãy xem đội tượng mà bạn tiếp cận tới là những người thế nào, bí quyết mà bạn tiếp cận đã yêu thích chưa? giả dụ chưa, bạn buộc phải thay đổi lại bí quyết đăng tải nội dung của mình sao cho yêu thích. Học bí quyết tiêu dùng ngôn ngữ, những suy nghĩ của nhóm đối tượng mà bạn tiếp cận để từ đấy với các nội dung thấp hơn.
Tùy vào mỗi lĩnh vực, chúng ta với những số liệu cụ thể hơn để nhân biết được đâu là thấp nhất. Tuy nhiên trường hợp bài post của bạn nhận được ít hoặc không mang tương tác từ phía người dùng thì bạn cần bắt buộc xem xét lại bí quyết mà mình đã khiến cho đã thực sự tối ưu chưa? Bạn cần nên tự thay đổi bí quyết tiếp cận các bạn của mình hoặc chọn đến những chuyên gia nhờ giúp đỡ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét